6 lý do nên du lịch Cô Tô

6 lý do nên du lịch Cô Tô



1. Vẻ đẹp hoang sơ


Đảo Cô Tô về cơ bản là còn hoang sơ chưa được khai thác nhiều nên vẫn còn trong sạch, khí hậu trong lành mát mẻ, nước biển trong xanh, cát trắng mịn. Tắm biển ở đây rất thích về độ trong sạch của nước, an toàn của biển. Sở hữu bãi tắm đẹp mộng mơ : bãi HỒng Vàn, Vàn Chảy. Có nhiều điểm tham quan, vui chơi : bãi tắm Hồng Vàn, Vàn Chảy, con đường tình yêu, bãi đá Cầu Mỵ, tượng đài Bác Hồ, ngọn hải đăng Cô Tô, Cô Tô Con, đi xe điện thăm quan quanh đảo.




2. Hải sản tươi ngon giàu dinh dưỡng



Khi đến Cô Tô du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi có nhiều con rất lạ từ trước tới giờ chưa bao giờ nhìn thấy- đặc biệt là khách thủ đô- nhưng họ vẫn muốn thử xem mùi vị của nó như thế nào.

Ví dụ như Hải Sâm, cầu gai, ốc – nhiều loại ốc lạ trong đó có Ốc móng tay, sái sùng, sứa, cù kỳ, tôm, cua ghẹ đều có mùi vị đặc trưng do vùng biển có thềm lục địa sâu hơn, sóng to hơn, nước mặn hơn những vùng khách. Có cả hải sản cao cấp như : tôm hùm,  bào ngư,…

Hãy đến Cô Tô và thưởng thức bữa tiệc nướng ( BBQ ) trên bãi biển vào buổi tối nhâm nhi ly rượu vang thật quá tuyệt vời.


3. Hoạt động du lịch đa dạng, hấp dẫn



Ngoài tắm biển, thăm thú các điểm trên đảo du khách có thể tham gia trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm trên biển : dù bay, chèo thuyền kayak, … có thể tham gia tại Cô Tô Park tại bãi biển Hồng Vàn.

Ăn BBQ bãi biển, đốt lửa trại, hát karaoke bãi biển hoặc ngủ lều vịt ở bãi Hồng Vàn, thăm Cô Tô Con trải nghiệm cuộc sống của lính đảo Cô Tô. hoặc thuê thuyền đi câu mực đêm, tham gia cùng ngư dân đánh bắt cá, cào ngao, bắt ốc, câu cá ở bãi đá,… các hoạt động rất sôi nổi, vui vẻ, thoải mái phù hợp với thanh niêm và những người có sức khỏe thích khám phá trải nghiệm.


4. Không bị quá tải, an toàn



Được sự quan tam của chính quyền lãnh đạo các cấp, du lịch Cô Tô tuyệt đối an toàn nều bạn và gia đình tuân thủ đúng các nguyên tắc khi đi du lịch biển. Tàu chở khách không vượt quá số ghế quy định, nhà nghỉ khách sạn không ở vượt quá số người. Do là đảo ở ngoài khơi nên dù lượng khách nhiều vẫn được đáp ứng đầy đủ không bao giờ có chuyện quá tải khách du lịch trên và trong đảo.

Với mục tiêu an toàn cho khách hàng là trên hết du lịch Cô Tô du khách được phục vụ nhiệt tình, không bị chặt chém về giá cả cũng như về các dịch vụ sử dụng trên đảo.

5. Chi phí hợp lý



So với du lịch biển đảo thì Cô Tô có giá hợp lý nhất. Giá tàu chỉ 200k/người/lượt ra đảo

Nhà nghỉ khách sạn chỉ dao động từ 500-800k/phòng/đêm

Tham quan trên đảo nếu đi riêng thuê xe máy từ 200-250k/ngày. Nếu đi theo nhóm hoặc đoàn có thể thuê xe điện hoặc xe 16 chỗ giá khoảng 1tr2-1tr9

Suất ăn có giá từ 120-150k/suất. Nếu muốn thưởng thức BBQ giả chỉ từ 200-300k/suất


6. Thỏa sức khám phá và trải nghiệm


Rất nhiều nhiếp ảnh gia đã đến với Cô Tô để được thỏa sức sáng tác. Với những ai yêu thiên nhiên hoang dã thì có thể đến với rừng nguyên sinh nơi đảo Cô Tô con để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thực vật cũng như động vật nơi đây.


Chính những điều này đã khiến Cô Tô đang là lựa chọn hàng đầu cho chuyến du lịch vào hè.
Hãy dành tour du lịch Cô Tô cho những người bạn yêu thương nhé !








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét