Những thắng cảnh đẹp tại đảo Cô Tô

Những thắng cảnh đẹp tại đảo Cô Tô

1. Hải đăng Cô Tô:


Được xây dựng từ cuối thế kỷ 19, là 1 trong số hơn 30 con mắt biển đêm trên khắp vùng lãnh hải Việt Nam. Khi đứng tại ngọn hải đăng bạn sẽ thoải mái phóng tầm mắt để chiêm ngưỡng toàn cảnh đảo Cô Tô với những mảng xanh mát của rừng cây, xanh lam của biển.

2. Bãi đá Cầu Mỵ:


Một kiệt tác đá mà không ai có thể bỏ qua khi đến Cô Tô. Nằm ở phía Nam của đảo, Cầu Mỵ với hệ thống đá trầm tích được bào mòn bởi sóng biển đã tạo thành một kỳ quan hiếm có. Đá xếp tầng xếp lớp với những màu sắc khác nhau tạo nên bức tranh vô cùng sống động.


3. Bãi biển Hông Vàn:


Nằm ở phía Đông đảo Cô Tô, biển Hồng Vàn êm ả sóng lăn tăn như hồ nước. Những bờ cát trắng phau mềm mại sẽ khiến các bạn không nỡ rời đi.

4. Bãi biển Vàn Chảy: 



Đây là nơi nước biển xanh ngắt, nằm ở tận cùng đảo. Có thể nói đây là bãi tắm được ưa thích nhất của du khách khi đến đảo Cô Tô.


5. Đường Tình Yêu: 



Con đường dài 2km được lát gạch đỏ, men theo bờ biển, nằm cách trung tâm khoảng 100m. Đi dạo trên con đường này giữa 2 hàng dương xanh ngắt sẽ vô cùng lãng mạn với những người yêu nhau.


6. Đảo Cô Tô con: 



Cô Tô con hút khách du lịch bậc nhất của quần đảo Cô Tô bởi vẻ hoang sơ tuyệt đẹp. Đặt chân tới đảo các bạn sẽ thích thú bởi khung cảnh hoang sơ và mênh mông.

7. Nhà lưu niệm Bác Hồ:




Là một quần thể gồm: tượng đài, bia, nhà lưu niệm thuộc di tích lịch sử cấp Quốc gia. Được xây dựng từ năm 1968, nằm cách bờ biển chỉ 50m, đây là nơi duy nhất Bác đồng ý cho dựng tượng lúc người còn sống. 

Nếu đã từng một lần trải nghiệm cuộc sống “thiên đường” ở đảo Cô Tô, chắc chắn không ít người sẽ muốn trở lại nơi đây thêm nhiều lần nữa trong đời. Du lịch đảo Cô Tô đang là điểm đến thu hút du khách khắp mọi miền đất nước và hứa hẹn sẽ là điểm đến vàng trong tương lai.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét