Con đường Tình Yêu trên đảo ngọc Cô Tô

Con đường Tình Yêu trên đảo ngọc Cô Tô



Du lịch Cô Tô, các bạn sẽ được nghe tới một con đường lãng mạn mang tên Đường tình yêu. Với hàng cây phi lao thẳng tắp ôm trọn con đường nhỏ dài hun hút tạo lên vẻ đẹp thật lãng mạn và thơ mộng, quý khách có thể thả hồn dạo bộ, ngắm cảnh biển chiều hôm. Không còn gì tuyệt vời hơn giành cho những cặp đôi khi dạo bộ trên con đường này. Vị trí nằm cách Trung tâm thị trấn Cô Tô 100 m.



Nét quyến rũ của biển đảo Cô Tô là sự khoáng đạt, yên bình và lãng mạn của thiên nhiên. Con đường dài hơn 2 km được lát gạch đỏ, men theo bờ biển là "đặc sản" riêng có của biển Cô Tô. Tại đây, bạn cùng người ấy có thể nắm tay nhau đi trên con đường lát gạch đỏ, hai bên là bóng mát của hàng dương xanh ngát, vi vu theo gió. Tản bộ trên con đường này, cảm nhận làn gió mơn man từ biển thổi vào, tiếng sóng xô bờ cát, màu xanh mát lành của cây cối, ánh vàng của nắng len lỏi trên đỉnh đầu... và tâm sự những câu chuyện về tình yêu, cuộc sống, bạn sẽ có cảm giác bắt gặp hình ảnh quen thuộc này đâu đó trên những bộ phim lãng mạn của truyền hình Hàn Quốc.



Dù đi bộ dạo bước hay đạp xe chầm chậm bạn đều có thể cảm thấy được nét nhẹ nhàng, đơn giản và bình yên đặc biệt là nét lãng mạn của con đường xanh này. Thật không còn gì tuyệt hơn khi được cùng người mình yêu nắm tay nhau hay đạp xe trên con đường tình yêu thơ mộng này để cảm nhận một không gian tuyệt vời được hòa vào làn gió mát vi vu, được ngắm cảnh biển tuyệt đẹp bao la những tia nắng vàng xen kẽ qua từng chiếc lá hàng cây, thật mộng mơ lãng mạn.



Đường tình yêu dài hơn 2 km với hàng cây xanh rì thẳng tắp và cao vút hai bên đường du dương như hát gọi vào tiếng gió lay động, nhẹ nhàng. Con đường tình yêu mang đến nhiều điều thú vị và nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho những đôi lứa đặt chân tới đây.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét